ข่าวพิเศษวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

สส.เพื่อไทย จ่อ ตั้งกระทู้ รมว.ต่างประเทศ แนวทางช่วยคนไทยใน "อิสราเอล"


 

สส.เพื่อไทย จ่อ ตั้งกระทู้ถาม "รมว.ต่างประเทศ" แนวทางการช่วยเหลือคนไทยจากเหตุความรุนแรงในอิสราเอล พร้อมใช้เวทีสภา หารือทางออก สร้างความปลอดภัยพี่น้องแรงงานไทย

นายวัชระพล ขาวขำ สส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างผลกระทบต่อพี่น้องประชาชนคนไทยที่ไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล ซึ่งมีอยู่ประมาณ 3 หมื่นคน โดยเป็นพี่น้องคนอีสานมากถึง 1 หมื่นคน เฉพาะในส่วนของจังหวัดอุดรธานี มีมากกว่า 4 พันคน ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของ สส.พรรคเพื่อไทย ในฐานะผู้แทนราษฎรที่มาจากประชาชน จะต้องนำความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนไปหารือกับรัฐบาล ในการหาหนทางแก้ไขปัญหา อีกทั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ลงพื้นที่ไปพบกับครอบครัวผู้สูญเสีย ผู้บาดเจ็บ และผู้ได้รับผลกระทบ ได้สัมผัสแววตาและคราบน้ำตาของพวกเขา โดยพรรคเพื่อไทยได้มอบหมายให้ตนเป็นผู้ยื่นกระทู้สด สอบถามรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร วันที่ 12 ตุลาคม 2566

ขณะที่ นางสาวชนก จันทาทอง สส.หนองคาย กล่าวว่า ได้รับการร้องทุกข์จากพี่น้องแรงงานไทยที่ไปทำงานที่ประเทศอิสราเอล ซึ่งเป็นชาวจังหวัดหนองคาย ได้ส่งทั้งข้อมูลและคลิปเสียงมาให้ ทำให้เป็นห่วงและกังวล ดังนั้น สส.พรรคเพื่อไทยจึงจะใช้เครื่องมือของสภาผู้แทนราษฎร ในการหาทางออกช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยจะนำเรื่องเข้าสู่การหารือที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 11 ตุลาคม 2566 รวมทั้งขออนุญาตแจ้งผ่านสื่อมวลชน บอกกล่าวไปยังคนไทยที่อยู่ในอิสราเอลว่า สส.พรรคเพื่อไทยและรัฐบาลที่นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จะมีการช่วยเหลือพี่น้องคนไทยให้เดินทางกลับมาโดยสวัสดิภาพ และท่านใดที่สูญเสีย ก็มั่นใจว่ารัฐบาลจะมีการเยียวยา.

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยลิฟูล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.