ข่าวพิเศษวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

“วันนอร์” เร่งตั้งผู้นำฝ่ายค้าน ปัด วิจารณ์ “ก้าวไกล” ขับ ”ปดิพัทธ์”


 

“วันนอร์” ประธานสภา เผย เร่งตั้งผู้นำฝ่ายค้านให้เร็วที่สุด เพื่อให้ทุกฝ่ายทำงานได้ ปัด วิจารณ์ พรรคก้าวไกล ขับ ”ปดิพัทธ์” นั่งรองประธานสภา คนที่ 1 ต่อ ย้ำ ยังทำงานร่วมกันได้ เพราะทุกคนต้องรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเอง 

เมื่อเวลา 09.05 น. วันที่ 29 ก.ย. 2566 ที่รัฐสภา นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฏร กล่าวถึงกรณีความชัดเจนของพรรคก้าวไกล หลังมีมติขับนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาคนที่ 1 ออกจากพรรคและจะให้ นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคฯ เป็นผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ว่า ทางพรรคก้าวไกล ยังไม่แจ้งมา ทั้งนี้พรรคก้าวไกล ก็ต้องแจ้งมติพรรคไปยัง คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ซึ่งตนก็ต้องสอบถามไปยัง กกต. เรื่องการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคก้าวไกล ซึ่งสภาก็จะดำเนินการให้เร็วที่สุด เพื่อให้ทุกฝ่ายทำงานได้ เมื่อถามว่า การที่ฝ่ายค้าน มาเป็นรองประธานสภา จะไม่มีปัญหาในการทำงานของฝ่ายนิติบัญติหรือไม่ โดยเฉพาะการบรรจุแก้ไข มาตรา 112 นายวันมูหะมัดนอร์ กล่าวว่า ไม่มีปัญหาอะไร เพราะทุกคนก็ทำหน้าที่ที่ตัวเอง และรับผิดชอบตามที่ประธานสภามอบหมาย และเป็นไปตามข้อบังคับ

เมื่อถามย้ำว่า การใช้วิธีขับนายปดิพัทธ์ออกจากพรรคก้าวไกลโดยไม่มีเหตุผลเพียงพอจะมีปัญหาหรือไม่ นายวันมูหะมัดนอร์ กล่าวว่า ตนไม่สามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้ เพราะเป็นเรื่องของพรรคก้าวไกลที่จะดำเนินการ ส่วนที่มีข้อเสนอที่ให้มีการยื่นศาลรัฐธรรมนูญตีความการขับออกจากพรรคไม่ชอบด้วยกฎหมายหรือไม่นั้น นายวันมูหะมัดนอร์ กล่าวว่า เรื่องนี้ยังพูดไม่ได้ เพราะเรื่องยังไม่เกิดขึ้น เมื่อถามอีกว่า ระหว่างที่นายปดิพัทธ์ยังต้องหาสังกัดพรรคใหม่ สามารถปฏิบัติหน้าที่รองประธานสภา คนที่ 1 ได้หรือไม่ นายวันมูหะมัดนอร์ กล่าวว่า เป็นไปตามกฎหมาย ซึ่งสามารถปฏิบัติหน้าที่ ระหว่างที่หาสังกัดพรรค เพราะยังมีความเป็น สส.อยู่ แต่ต้องหาพรรคสังกัดใหม่ตามที่กฎหมายกำหนด

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยลิฟูล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.